Ý TƯỞNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HOMEDY QUA MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK, GOOGLE+

    Qua tìm hiểu về Công ty và các đối thủ cạnh tranh, tôi nhận thấy ưu điểm trang web công ty là có thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng. Tuy nhiên do mới thành lập, phải cạnh tranh với nhiều công ty lớn, lâu năm, và việc SEO chưa đạt được kết quả mong đợi nên với hai từ khóa phổ biến “bất động sản” và “mua bán nhà đất” đều không có tên công ty trong top kết quả tìm kếm. Tôi xin đưa ra một vài ý kiến cá nhân nhằm phát triển nội dung trang web, tăng chất lượng SEO cũng như tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu.
1. Chạy quảng cáo facebook ads: 
khi trang mới thành lập, công ty có thể cho chạy quảng cáo để tăng lượt like lúc ban đầu.

2. Chia sẻ những video, bài viết cảm động về gia đình:
    Hiện tại trang facebook và google+ chỉ chia sẻ những tin bài từ trang web chính của công ty. Nhưng trong thực tế, ngoài những nhà đầu tư, môi giới bất động sản thì thường mọi người không quan tâm nhiều tới thông tin nhà đất. 
Tuy nhiên có rất nhiều đối tượng tiềm năng có nhu cầu mua, bán nhà để ở trong tương lai. Muốn thu hút những người này ta có thể chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa về gia đình. Đây là chủ đề gián tiếp nhưng cũng có mối liên quan tới nhà đất.

Gia đình là chủ đề được quan tâm nhiều sau tình yêu

 Với những người mua nhà để ở thì họ không chỉ đang tìm kiếm một căn nhà mà còn là tìm kiếm một tổ ấm, một không gian gắn kết mọi thành viên gia đình. Hơn nữa gia đình cũng là chủ đề được quan tâm nhiều sau tình yêu, giữa những ngày bận rộn với bộn bề công việc, xem một clip cảm động về tình yêu của cha mẹ, dễ dàng khiến người ta chùng lòng, đồng cảm chia sẻ nó, và từ đó cũng có thiện cảm hơn với trang mạng xã hội của mình.

3. Chia sẻ hình ảnh, mẫu thiêt kế nhà đẹp: 
    Ai trong chúng ta chẳng từng mơ ước về một ngôi nhà của riêng mình. Nhiều người còn hình dung nó rõ ràng, sẽ là một căn hộ trung tâm thành phố, hay một ngôi nhà rộng rãi ven đô, rồi nhà có bao nhiêu phòng, bao nhiêu tầng, có sân vườn không, mỗi phòng sẽ được trang trí thế nào…
Bạn có ước mơ sở hữu một ngôi nhà thế này.
Có người lập kế hoạch cho ước mơ, có những người chỉ đơn giản là mơ mộng thế thôi, nhưng những hình ảnh về một ngôi nhà mơ ước chắc chắn sẽ níu giữ được nhiều sự quan tâm. 
Bạn đã từng nghĩ về ngôi nhà của riêng mình ?
Tôi tin sẽ có người giống tôi, đã từng có lúc cảm thán về một căn nhà quá đẹp với tiện nghi sang trọng, hay đã từng nhấp save về máy  hình ảnh một căn phòng, một thiết kế giống như căn nhà mơ ước tương lai của mình. 
4.Viết những bài cập nhật tin tức nóng thu hút sự quan tâm của nhiều người: 
    Căn hộ của ca sĩ Thu Minh, hình ảnh ngôi nhà cha mẹ của Song Jong Ki đang ở (nhân vật đang hot qua bộ phim Hậu duệ mặt trời), những biệt thự sang trọng của người nổi tiếng, tòa nhà cao nhất Việt Nam…

Bạn có biết tòa nhà Keangnam Landmark 72 với chiều cao 336m đang là tòa tháp cao nhất Việt Nam.

5. Chia sẻ, hình ảnh video độc đáo: 
Đăng những bài viết thuộc chủ đề nhiều người thường xuyên quan tâm và có sự liên quan gián tiếp tới nhà đất như: Loạt bài hướng dẫn trồng rau sạch tại nhà, làm rau mầm, các mẹo để vệ sinh nhà cửa sạch sẽ….
Giờ thì vết chì mầu chỉ là chuyện nhỏ!



Trên đây là một vài ý tưởng của tôi nhằm quảng bá thương hiệu homedy gần hơn tới mọi người. Nếu chị thấy chúng hữu ích thì hãy liên lạc ngay với  tôi nhé :)                                                                                 
                                                                                Lại Sơn Tùng





SHARE

Sơn Tùng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét